Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Top 5 hãng hàng không an toàn nhất thế giới

Top 5 hãng hàng không an toàn nhất thế giới, Reviews, hãng hàng không uy tín, hãng hàng không an toàn
phamquanglap.blogspot.com - Mặc dù gần đây thế giới liên tục phải đối mặt với những tai nạn khủng khiếp đến từ máy bay. Kéo theo đó là uy tín của những hãng hàng không cũng phần nào bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vẫn có những hãng hàng không vẫn được đánh giá cao về độ an toàn nhất định.

Theo đánh giá mới nhất của  AirlineRatings.com. Có đên 20 hãng hãng hàng không lọt vào Top những hãng hàng không uy tín. Biết là vậy nhưng tôi chỉ mạn phép được đăng lại 5 hãng hàng không, bởi lẽ một số tờ báo của Việt Nam đã đăng tải thông tin này. Nếu bạn quan tâm có thể xem tại đây: TOP 20 HÃNG HÀNG KHÔNG AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI.

1. AIR NEW ZEALAND
Air New Zealand

Trở lại thực sự đầy mạnh mẽ sau khủng hoảng tài chính năm 2000. Trong gần 2 thập kỉ qua, Air New Zealand chưa có bất một sự cố tai nạn nào đáng tiếc. Chính vì lẽ đó mà hãng hàng không này được đánh giá là hãng hàng không đứng số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.
2.SINGAPORE AIRLINES
SINGAPORE AIRLINES
Singapore Airlanes

Singapore Airlanes được các du khách quốc tế khen ngợi về chất lượng cũng như những dịch vụ rất tuyệt vời trên mỗi chyến bay. Cũng kể từ năm 2000 trở lại đây, hãng này chưa có bất kì một sự cố nào gây bất an cho hành khách.

3.FINNAIR
Finnair

Finnair là một hãng hàng không của Phần Lan. Tuy không được nhiều chú ý về sự nổi bật về chất lượng phục vụ những hãng này được đánh giá cao bởi độ an toàn gần như tuyệt đối. Kể từ năm 1960 đến nay, Finnair chưa có bất kì một tai nạn nào dù là nhỏ nhất.

4.  CATHAY PACIFIC
Cathay Pacific

Cathay Pacific là một hãng hàng không đường dài lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài chất lượng phục vụ an toàn, dịch vụ trên mỗi chuyến bay cao cấp, hành khách sẽ yên tâm hơn trên mỗi chuyến bay quốc tế vì phòng ngừa khủng bố luôn được CathayPacific quan tâm hàng đầu.

5. EMIRATES AIRLINES
Emirates Airlines
Kể từ khi được thành lập từ năm 1985 cho đến nay, Emirates Airlines ngày nay được biết đến như một hãng hàng không rất uy tín, an toàn. Cũng kể từ đó cho đến nay, hãng này chưa có bất kỳ một tai nạn nào đáng tiếc./.

QuangLapBlogger - Dịch, biên tập lại từ MSN







Getting Info...

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.