Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Chung kết Champions League, Real Madrid vs Atletico Madrid (1h45 -29/05): Góc nhìn người hâm mộ

Chung kết Champions League, Real Madrid vs Atletico Madrid (1h45 -29/05), chung kết C1, nhận định bóng đá,, nhận định Real madrid vs atletico,
http://phamquanglap.blogspot.com/. Trận đấu cuối cùng chính thức khép lại một mùa bóng ở cấp độ câu lạc bộ - chung kết Champions League thông lệ vẫn cứ là trận cầu được mong chờ nhất tháng 5 đối với các tín đồ hâm mộ bóng đá. Real Madrid vs Atletico Madrid, Zidane vs Simeone và hàng loạt những cuộc đối đầu khác ở Sansiro hứa hẹn đem đến một trận chung kết kịch tính!!!

 Real Madrid vs Atletico Madrid (1h45 -29/05)

Người hâm mộ Atletio Madird: 

Họ thích một Simeone cá tính, cũng có thể họ yêu quí anh chàng Torres điển trai hay một tập thể giàu sức chiến đấu và đoàn kết. Chuyên môn hơn một tí. Có thể nói Atletico là một đội bóng "phản đòn" bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Thích nghi cao với mọi đối thủ, ứng biến chiến thuật linh hoạt trong từng trận đấu là điều khiến Atletico vững chải đi qua từng thử thách để góp mặt ở trận chung kết. 

Thế nên nếu họ có vượt qua được Real để mang về một chiếc Cup vô địch thì đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của họ trong cả mùa giải. Đặc biệt nó sẽ có ý nghĩa hơn với Torres và Simeone, người cực kỳ có duyên và người chưa có duyên ở những trận đấu đỉnh cao.

Người hâm mộ Real Madrid:

Real dư tiền bạc, Real tràn ngập những chiếc Cup và họ chẳng thiếu một thứ gì cả trước khi cuộc đối đầu này diễn ra. Điều họ muốn là danh vọng, là số một và giấc mộng thống trị bảng đồ bóng đá Châu Âu. 
Họ như muốn hạ bệ Barcelona hay bất cứ một thế lực nào ở La Liga lấy được thứ mà họ nghĩ đó là của mình. Cho nên Real cần những cái tên như Ronaldo, G.Bale, những cầu thủ sống đầy tham vọng, để thực hiện được khao khát của mình.
Trở lại với trận chung kết C1, Real Madrid cũng sẽ có một đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu này để không cho Atletico một cơ hội trả thù nào cả để lên ngôi một cách thuyết phục nhất.

Thành tích đối đầu:
-11 lần gần nhất gặp nhau. Atletico chỉ thắng Real được 1 trận, 5 hòa và 5 thua.
-Trong lịch sử, hai đội có tổng cộng 202 lần đối đầu. Real thắng 102 trận, hòa 49 và để thua Atletico 51 trận.

Thông tin trước trận:
Real Madrid: Vắng Arbeloa, Varane vì chấn thương. 
Atletico Madrid: Vắng Tiago vì chấn thương

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric, Ronaldo, Benzema, Bale.
Atletico Madrid (4-4-2): Oblak, Luis, Godín, Giménez, Juanfran, Carrasco, Gabi, Koke, Ñíguez, Griezmann, Torres.





Getting Info...

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.