Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Manchester United chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho

Manchester United, Mourinho dẫn dắt M.U, Jose Mourinho
http://phamquanglap.blogspot.com/. Theo một vài thông tin từ hãng truyền thông thể thao uy tín nhất nước Anh - Skysport, M.U đã bổ nhiệm Mourinho làm tân HLV trưởng Manchester United.

Theo Skysport, Man United sẽ cùng Mourinho kí kết một bảng hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương lên đến 10 triệu bảng Anh/mùa. Một con số cực kỳ hậu hĩnh cho cựu thuyền trưởng Chelsea.
Được biết Mourinho và ban lãnh đạo M.U đã hoàn tất các thủ tục vào cuối ngày 26-5 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được M.U. Dù vậy nhưng cựu hậu vệ của M.U - Rio Ferdinand đã có những dòng chúc mừng tân thuyền trưởng M.U trên mạng xã hội làm khiến nhiều người tin chắc rằng chuyện Mourinho về M.U gần như đã đâu vào đó.

Ferdinand chúc mừng Mourinho

Chưa biết những công bố chính thức sẽ được gửi đến những fan hâm mộ khi nào, nhưng với những gì đang diễn ra, cổ động viên quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin rằng có một M.U sẽ tích cực và bùng nổ hơn rất nhiều dưới thời Mourinho./.

Quang Lập (tổng hợp)



Getting Info...

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.