Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Liverpool vs Dortmund ( Tứ Kết Champion League 2016 ) Hạnh phúc trong tầm với

Liverpool vs Dortmund,
Liverpool là những người có được lợi thế khi đã có một bàn thắng trên sân khách và được đá trên sân nhà Anfield trước Dortmund trong khuôn khổ lượt về tứ kết Europa League. Nơi mà Dortmund sẽ như thuốc thử kiểm chứng sức mạnh thật sự của The Kop là ở đâu? Và liệu hạnh phúc có mỉm cười với vị Vua Đấu Cup đã qua thời đỉnh cao này không?

Liverpool vs Dortmund: Cuộc đối đầu hấp dẫn nhất Europa League đến thời điểm hiện tại
Có một Liverpool rất chân thành dưới triều đại Klopp
Từ những con người nhỏ bé cho đến những ngôi sao không hẳn đã quá lớn ở Liverpool đang có một mùa giải có thể tạm gọi là chấp nhận được cùng với Klopp. Bởi trước khi Klopp đến, The Kop chưa có dấu hiệu thoát ra những cơn khủng hoảng và một vị trí đã từng bất di bất dịch thời xa xưa ở Ngoại Hạng Anh.
Mà những gì Klopp đã làm được cho Liverpool thú thực cũng đã không nhiều như những sự kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng thành phố cảng. Thật khó để trách được Klopp khi mà ông đến, Liverpool còn trong một mớ những hỗn độn và rối răm. Hơn nữa, chính những nhân tố có trong tay khó lòng có thể đòi hỏi vị HLV người Đức được nhiều thứ.
Thứ duy nhất mà Klopp làm được có lẽ đến từ yếu tố tinh thần trong cách đá, cách tận hưởng chiến thắng lẫn cách chấp nhận thất bại trong những trận đấu của Liverpool. Điều đó giúp Liverpool trở thành một đội bóng rất giàu cảm xúc và chân thành, như cá tính của vị HLV có một không hai Jugen Klopp.
kloppskrtelorigiLiverpool dưới thời Klopp thi đấu rất giàu cảm xúc, mặc dù phong độ vẫn chưa ổn định
Quan trọng hơn, Europa League chính là sân chơi duy nhất còn lại để Liverpool có thể nghĩ về danh hiệu đầu tiên dưới thời Klopp. Họ gần như khó có thể cạnh tranh nỗi một vị trí để có được suất chơi ở đấu trường Châu Âu vào mùa sau nên trước cuộc đối đầu này, Klopp đã có những sự tính toán cụ thể nhất để sẳn sàng thực hiện được ước muốn đó của Liverpool.
Cụ thể, trong những trận đấu vừa qua tại Premier League, Klopp luôn biết cách để giữ chân những trụ cột quan trọng trong đội hình nhằm có được một lực lượng mạnh nhất trước cuộc đối đấu này. Thế nên một thứ hạng không cao tại Premier League vô tình khiến Liverpool được toàn tâm, toàn ý, toàn lực trước cuộc chạm trán với Dortmund.
Dortmund cũng tính, nhưng bài toán là khó hơn
Bởi thực tế ngay ở thời điểm này, họ vẫn còn có thể cạnh tranh được với Bayern cho ngôi vương tại Bundesliga nên Thomas Tuchel cũng sẽ phải rất đau đầu khi đánh trận này với Liverpool. Tình cảnh đó, đưa Dortmund bắt buộc phải lựa chọn một trong hai và cân đo đong đếm rất kỹ.
Trên lý thuyết, việc vô địch Bundesliga mới là mục tiêu số 1 của Dortmund bởi nếu có thất bại trước Liverpool thì Dortmund cũng dư sức có được tấm vé ở sân chơi Champions League vào mùa sau. Điều đó khác hoàn toàn với tâm thế của Liverpool khi đội bóng đến từ nước Anh chỉ có thể là vô địch Europa League mới giúp họ làm được một công đôi chuyện.
Nói là vậy nhưng chẳng có một đội bóng nào không mê danh hiệu, nhất là một chiếc Cup cũng danh giá không kém như Europa League. Cho nên không thể loại trừ Dortmund hoàn toàn có thể cân nhắc và chuyển hướng mục tiêu trong cuộc chạm trán với Liverpool lần này.
tải xuốngAubameyang – Reus: Tiếp tục là những mũi nhọn số 1 bên phía Dortmund mà Liverpool phải dè chừng
Họ hoàn toàn có thể làm được điều đó. Họ sở hữu một đội hình chất lượng, đồng đều, thậm chí tốt hơn Liverpool ở thời điểm này nên về cán cân mà nói, Liverpool mới là những người phải lo lắng, phải chuẩn bị nhiều hơn.Lợi thế mong manh có thể sẽ bị san lấp bất kỳ lúc nào nếu như họ lơ là. Tuy nhiên thì chính quá khứ gắn bó với Dortmund phần nào sẽ giúp Klopp có nhiều phương án hơn trước Tuchel chưa thật sự hiểu nhiều về bóng đá Anh.
Và cho dù trận đấu có kết quả nào thì Klopp vẫn sẽ cười. Còn tất nhiên sẽ hạnh phúc nếu như Liverool đi tiếp vì điều đó hoàn toàn trong tầm tay mà Liverpool có thể với tới.
Thông tin trước trận:
Liverpool: Christian Benteke, Jordan Henderson, Joseph Gomez, Danny Ings không thể góp mặt vì chấn thương
Dortmund: Neven Subotic chấn thương.
Thành tích đối đầu
Trong 4 lần đã gặp nhau, tính luôn trận vừa qua tại lượt đi. Mỗi đội đều có riêng cho mình một chiến thắng và hai trận hòa.
Liverpool trong những lần đối đầu với các đội bóng Đức tại đấu trường Châu Âu có thành tích 16 thắng, 13 hòa, 6 thua (35 lần đối đầu).
Dortmund trong những lần đối đầu với các đội bóng Anh tại đấu trường Châu Âu có thành tích 11 thắng, 5 hòa, 6 thua (22 lần đối đầu).
Phong độ gần đây
Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường: Liverpool thắng 1, hòa 3, thua 1. Dortmund thắng 3, hòa 2.
Dortmund hiện đang thắng 4/5 trận gần nhất ở Europa League còn Liverppool bất bại ở 11 trận gần nhất Europa League.
Đội hình dự kiến
Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Moreno, Sakho, Lovren, Clyne, Can, Henderson, Allen, Coutinho, Firmino, Origi.
Dortmund (4-2-3-1): Weidenfeller, Schmelzer, Hummels, Sokratis, Piszczek, Weigl, Sahin, Reus, Kagawa, Mkhitaryan, Aubameyang
Dự đoán: Liverpool 3-1 Dortmund
Sơn Trần ( Binhluan.net)

Getting Info...

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.