Notification texts go here Contact Us Buy Now!

10 mạng quảng cáo thay thế Google Adsense tốt nhất năm 2016

mạng quảng cáo thay thế Adsense tốt nhất năm 2016,các mạng quảng cáo thay thế Asense 2016, mạng quảng cáo thay thế Google Adsense
http://phamquanglap.blogspot.com/- Tài khoản Google Adsense của bạn đã bị vô hiệu hóa hoặc tạm thời cấm". Không sao cả, có hàng tá những mạng quảng cáo khác thậm chí còn tốt hơn cả chương trình quảng cáo Adsense của Google để bạn tham gia.

*Lưu ý: Để thành công với những mạng quảng cáo thay thế Adsense ( chủ yếu từ nước ngoài) bạn cần làm được những việc sau:

- SEOBlogspot, yếu tố quyết định để đẩy từ khóa, blogspot của bạn lên top nhằm tăng lượng traffic hiệu quả nhất.

-Site bằng tiếng Anh, bài viết bằng tiếng Anh hoặc bạn nên thâm nhập vào sân chơi Blogspot của thế giới. Tại sao vậy? Thứ nhất rất khó để bạn đẩy lên top những từ khóa mà dân sành Blog đã làm trước đó, một người mới biết về Blog, mới biết Seo thật khó để có thể có được một tên miền đẹp, một chỗ đứng uy tín tại Việt Nam (căng lắm lận :) hihi). 

Thứ hai, mạng quảng cáo CPM trả tiền nhiều hơn cho những lượt truy cập đến từ Mỹ và những quốc gia khác, thế nên xác định là chơi CPM cho blogspot, có nghĩa là bạn sẽ chỉ có một con đường duy nhất là con đường quốc tế ( hơi quá nhưng thật í).Ví dụ nhé: makemoney72.blogspot.com là một trang Blogspot tương đối chất lượng của một tay cũng khá giỏi. Bạn có thể vào và kiểm tra lượng tương tác, traffic của trang ấy nhé. Với mình, một site blogspot thuần như vậy là quá thành công!!!- Còn nhiều, nhiều thứ khác về mạng quảng cáo thay thế Adsense mà bạn có thể tham khảo từ các Blogger Việt Nam!!!

Vô vấn đề chính ạ: 10 mạng quảng cáo thay thế Adsense tốt nhất năm 20161. 

Amazon Associates

Khá quen thuộc phải không nào!!! Đây là một địa chỉ tiếp thị liên kết tốt nhất thế giới hiện tại. Bạn có đủ tiềm lực, có đủ khả năng và thừa duyên bán hàng online thì nên ghé qua để kiểm chứng sức mạnh của mình là tới đâu nhé.

2. Mạng quảng cáo YillX

Có khá nhiều người đánh giá không cao mạng quảng cáo này. Mình nhớ đã đọc ở đâu đó nhưng hiện tại chẳng ai có thể phủ nhận độ hot của nhà mạng này với các blogger. Chính vì thế nên YillX vẫn là một sự lựa chọn số 1 của những tay chơi Blog trong năm 2016.

3.Mạng quảng cáo Chitika

Không nhiều Blogger Việt chơi mạng quảng cáo này, mặc dù ai cũng biết Chitika luôn đứng trong Top những mạng quảng cáo thay thế Adsense hiệu quả nhất. Và như tôi nói lúc đầu, hãy làm mọi thứ bằng tiếng Anh , nếu như bạn muốn tham gia vào nó. Bởi banner, các thứ của nhà mạng này không có nhiều đất để dụng võ tại Việt Nam.

4. Kajamba

Kajamba được thành lập bởi một cựu chiến binh trong ngành công nghiệp với ý tưởng ban đầu nhằm kết nối các công ty lớn lại với nhau để tăng lợi nhuận. Mạng quảng cáo này cũng rất phù hợp với các web/blog vừa và nhỏ với các quảng cáo banner, video, pop up/under. Giao diện đơn giản, dễ dử dụng.

5. Infolinks

Infolinks, cái tên rất đình đàm bao lâu nay mà những blogger luôn khai thác một cách triệt để nhằm tăng doanh thu. Hiện tại mạng này đã có quy mô hơn 200.000 nhà xuất bản và phủ sóng ở 128 quốc gia. Điểm ấn tượng của Infolinks là họ làm việc với những thương hiệu hàng đầu như: Facebook, Amazon, Ebay, Ali Express nên độ uy tín rất cao.

6. Adversal
Adversal được đánh giá như một quảng cáo thay thế Adsense tốt nhất. Họ cũng cung cấp đầy đủ những quảng cáo đa phần hiện nay, đặc biệt quảng cáo theo ngữ cảnh ở nhiều quốc gia. Lưu ý: Adversal chỉ xét duyện những website có lượng truy cập 50.000 views/tháng.
7. Propeller Ads.
Được thành lập vào năm 2011. Propeller tồm tại nhiều năm nay với tư cách là một trong những top mạng quảng cáo thay thế Adsense hàng đầu được các Blogger trên thế giới sử dụng. Bạn có thể tham khảo tại nhiều trang hướng dẫn khác để cân nhắc sử dụng nhé!!!
8. PopAds
PopAds là một quảng cáo hơi nghiêng về Pop Under. Nhà mạng này dễ đăng kí, chấp nhận mọi sie của blog. Thanh toán hằng ngày với tối thiểu là 5 USD.
9. PopCash
Tương tự như PopAds, PopCash còn có nhiều quảng cáo trả tiền cao cho CPM nên ít ra nó có thể thay thế Adsense hiệu quả đem lại doanh thu cho Web/blog của bạn.
10. AdverTisers
Cuồi cùng và theo mình, mạng này thay thế Adsense hiệu quả nhất cho các site vừa và nhỏ. Quảng cáo biểu ngữ cập nhật mới mẻ, đẹp với các site làm đẹp, bán hàng. Site viết về phần mềm, thủ thuật, Download thì doanh thu sẽ cao hơn.
Bạn có thể tham gia tại đây nhé !!!

##Bài viết dịch từ một nguồn rất chất của Stream-seo ( QuangLapWriting)






Getting Info...

4 nhận xét

  1. tks!!!
  2. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn, thông tin cần cho mình lúc này quá..Mình cũng đang muốn tìm hiểu thêm về Adsense, mà chưa dám đăng ký, sợ bị làm sai.
    …………………………………………………………………………………………
    Sunpo cung cấp các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời được liên doanh Úc & Israel cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
    1. tks bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cái này, mình thấy chủa đề adsense cũng được nhiều blog quan tâm, hướng dẫn đầy đủ...
  3. Tại sân bay khu vực công được là nơi tập trung hành khách nhiều nhất, Đây cũng là
    nới mà quảng cáo tại sân bay hiệu quả nhất.
    Cácmàn hình quảng cáo kỹ thuật sốnày sau đó sẻ hiển thị con đường nhanh nhất đến nơi mà hành khách đang tìm.

    Dịch vụ tìm đường thường được hiện thị
    cùng với thông tin chuyến bay được cập nhật trên các màn hình này như là một tiện ích cho các khách hàng.
    Vậy lý do và lợi ích mang lại khi quảng cáo tại sân bay Phú Bài Huế là gì?
    Quảng cáo tại sân bay là dịch vụ quảng cáo được
    doanh nghiệp đánh giá cao về mặt hiệu quả, khẳng định được đẳng
    cấp thương hiệu của doanh nghiệp.
    Dẫu vậy, chiến dịch quảng cáo này cũng có thể
    in đậm hình ảnh của chiếc smartphone Galaxy
    S5 tới những hành khách. Cơ quan quản lý sân bay cho biết
    họ cảm thấy “thoải mái” về chiến dịch của Samsung về việc thay tên đổi họ của
    nhà ga T5.

    Quảng cáo, Banner Quảng Cáo Sân Bay, Quảng cáo
    sân bay, Tại đây, Website, Công ty quảng cáo, Dịch vụ
    quảng cáo sân bay, https://bannerquangcaosanbay.weebly.com
    , màn hì…
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.