Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Top 10 công cụ nghiên cứu từ khóa SEO

http://phamquanglap.blogspot.com/
Top 10 công cụ nghiên cứu từ khóa SEO miễn phí. Dù bạn là môt SEOer cho đến một người chập chững bước vào học Seo thì việc lên ý tưởng từ khóa như một vấn đề cốt lõi nhằm tăng thứ hạng của Website trên Google. Tất nhiên các công nghiên cứu từ khóa của Google vẫn là tuyệt vời nhất, nhưng ngoài ra bạn vẫn còn hàng tá những công cụ để nghiên cứu từ khóa hấp dẫn không kém!!!

1. Spacky
Công cụ ước lượng hàng đầu từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, Yahoo và MSN
2. SEO Digger
Công cụ được đánh giá là sẽ cho bạn con số tiềm năng của từ khóa đó trên thứ hạng SERPs cùng với những phân tích rất chi tiết
4. WordTracker Keywords
Đây là một trang web tốt với các UI liệt kê ra rằng thông tin dữ liệu liên quan đến bất cứ từ khóa nào được quan tâm. Bạn có thể lưu được kết quả như XML, CSV, XLS hoặc TXT.
5. Word Tracker
Bản phổ biến nhất về công cụ miễn phí từ khóa nghiên cứu có sẵn trên mạng Internet ngày nay. Mặc dù cơ sở dữ liệu phù hợp hơn cho Yahoo, nó là một trong những công cụ được sử dụng phổ biến nhất.
6. Google AdWords Keyword Tool
Đây là một trong những công cụ tôi rất ghiền vì những ưu điểm của nó. Nó cho bạn thấy được cập nhật dữ liệu, nếu không phải là một trong những tinh chế hay nhất. Dữ liệu, một số nhu cầu sàng lọc và chế biến, và bạn đang có quyền lưu thông tin tại đây.
7. SEO Book Keyword Research Tool
Một công cụ cũng rất phổ biến và đa năng
8. Niche Bot Keyword Research
Công cụ này được dựa trên WordTracker, nhưng những gì tôi thích công cụ này là "mở rộng" công cụ thành pops lên một cửa sổ với các phương pháp để theo dõi các từ khóa. rất hữu ích trong khi đang làm nghiên cứu về tính cạnh tranh từ khóa.
9. Keyword Spy
Đây là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tính toán chi phí trung bình cho mỗi nhấp chuột của một từ khóa. Ngoài ra danh sách các cạnh tranh, trung bình chi tiêu hàng ngày v.v.. - hữu ích cho mọi người tập trung vào thu nhập AdSense. 
10. Good Keywords
Công cụ phổ biến nhất với SEO. Được phân tích và đánh giá rất chi tiết xung quanh mỗi ý tưởng từ khóa bạn dò tìm.
Mr.Lập - Tổng Hợp

Getting Info...

1 nhận xét

  1. Tks bạn đã chia sẽ.
    vay tín chấp theo lương
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.